Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk bảo vệ làn da cho các chị em phụ nữ.

schedule
2022-09-26 | 04:02h
update
2022-12-06 | 16:22h
person
ngothithanhloan.000webhostapp.com
domain
ngothithanhloan.000webhostapp.com
Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk bảo vệ làn da cho các chị em phụ nữ.

Senka là một thương hiệu của Nhật Bản được ra mắt từ năm 2002. Senka với Việt Nam vào năm 2017, dù chỉ mới đây thôi nhưng Senka đã chiếm được sự thu hút. Cùng với vẻ bề ngoài đa dạng làm cho nhiều cô gái Việt biết đến. Cùng giá thành bình dân trong đó có kem chống nắng Senka Perfect UV Gel. Với dung tích lên tới 40ml. Mà giá thành dưới 200k liệu quá rẻ cho một KCN chất lượng này không?

Công dụng của Kem chống nắng Senka Perfect UV

Kem chống nắng này có khả chống tia cực tím rất tốt. Độ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Đảm bảo đến 80% dưới sự gây tác hại của các tia UVA/UVB. Phù hợp cho những người phải hoạt động lâu ở ngoài trời. Các bạn học sinh sinh viên, dân văn phòng… KCN perfect UV có chỉ số chống nắng cao lên tới( SPF50). Giúp bạn chống nắng tốt, hiệu quả bảo vệ làn da an toàn

KCN này phù hợp với mọi loại da, đối với nàn da có mụn sử dụng cực lành tính. Không gây bít tắc lỗ chân lông và không gây tình trạng lên mụn. Đối với làn da dầu giúp bạn kiềm dầu khá tốt. Không bị đổ dầu trong suốt quá trình hoạt động, kiềm dầu lên tới tận 5 tiếng.

Khi sử dụng KCN sẽ thấy lớp mịn trên da, láng bóng. Không bị bóng nhẫy tạo cảm giác không biết dính. Nhẹ mặt giúp người dùng khi sử dụng cảm giác như không thoa kem và khả năng chống thấm nước và mồ hôi tuyệt đối, giúp cho bạn thoải mái bơi lội, vận động cả ngày dài mà không sợ trôi mất lớp kem chống nắng.

Bao bì của kem chống nắng dạng sữa Senka Perfect UV Milk có gì đặc biệt!!!

Về vẻ bên ngoài, em ấy có kiểu dáng đơn giản. Không nhiều màu sắc, cũng không mang một cái khác biệt nào cả. Nhưng chất lượng lại cho ta thấy tất cả. Đây là một trong kem chống nắng Senka mà mình rất thích, vì đối với mình. Mình luôn dành sự đánh giá cao đối với những sản phẩm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Có thể bề ngoài của em ấy không quá bắt mắt. Nhưng chất lượng bên trong thì vô cùng đáng kinh ngạc.

Sản phẩm có dạng nắp vặn, giúp bảo quản tốt dưới các tác nhân từ bên ngoài. Đầu lấy kem nhỏ, thon gọn giúp điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra. Trên bao bì có ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm bằng tiếng Nhật và tiếng anh với màu trắng kèm SPF 50+ và PA++++.

Kết luận: Với những tính chất và công dụng tuyệt vời như vậy tại sao vẫn chưa sắm ngay một em chống nắng Senka Perfect UV Milk cho những ngày hè nóng nực!!!

MUA NGAY TẠI ĐÂY!!!

quảng cáo

vết
Chịu trách nhiệm về nội dung:
ngothithanhloan.000webhostapp.com
Privacy & Điều khoản sử dụng:
ngothithanhloan.000webhostapp.com
Trang web di động qua:
Plugin WordPress AMP
Bài AMPHTML cập nhật:
17.04.2024 - 18:52:31
Sử dụng dữ liệu & cookie:
www.000webhost.com